LASTEST NEWS

03 ก.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 03 ก.ย. 2567สพฐ.ปรับโฉมการประชุม ผอ.สพท.ทุกคนต้องโชว์ผลงาน 03 ก.ย. 2567โรงเรียนวัดคิรีวิหาร(สมเด็จพระวันรัต อุปถัมภ์) รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกประถมศึกษา หรือวิชาเอกภาษาไทย เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 5 ก.ย.2567 03 ก.ย. 2567ด่วน!!! สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดสอบตำรวจ 1,530 อัตรา รับสมัคร 12-20 ก.ย.2567 03 ก.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 02 ก.ย. 2567( ไม่มีวุฒิครูก็สมัครได้ ) เครือโรงเรียนมารีวิทย์ ประกาศรับสมัครครู 33 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 30 กันยายน 2567 02 ก.ย. 2567โรงเรียนห้างฉัตรวิทยา รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกพลศึกษา เงินเดือน 8,000 บาท ผ่านทดลองงาน 6 เดือน รับ 8,500 บาท สมัคร 2-13 ก.ย.2567 02 ก.ย. 2567โรงเรียนวัดแปลงเกต รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาอังกฤษหรือวิชาเอกทั่วไป เงินเดือน 15,800.- บาท ตั้งแต่วันที่ 16-20 กันยายน 2567 02 ก.ย. 2567สพม.ปราจีนบุรี นครนายก รับสมัครพนักงานราชการครู จำนวน 6 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 6-12 กันยายน 2567 02 ก.ย. 2567​​​​​​​กรมพลศึกษา เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 16,500 - 19,120 บาท ตั้งแต่วันที่ 9-17 กันยายน 2567

รายงานผลการจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อ

usericon

ชื่อผลงาน      รายงานผลการจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูด ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ
ชื่อผู้นำเสนอ     นางนาอีหม๊ะ ดอเลาะ
กลุ่มสาระการเรียนรู้    การศึกษาปฐมวัย
ปีการศึกษา 2562
รายงานผลการจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 2 มีวัตถุประสงค์ ดังนี้ (1) เพื่อหาประสิทธิภาพของการจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ ตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ 80/80 (2) เพื่อเปรียบเทียบความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ ก่อนและหลังการจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น และ (3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ ที่มีต่อการจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น ประชากรที่ใช้ในการพัฒนาครั้งนี้เป็นนักเรียนชาย – หญิง ชั้นอนุบาลปีที่ 2 จำนวน 24 คน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2562 เครื่องมือที่ใช้ในการทดลอง ได้แก่ (1) แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้การจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูด ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ ระยะเวลา 5 สัปดาห์ จำนวน 25 แผน    (2) คู่มือจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ จำนวน 25 กิจกรรม (3) แบบประเมินความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบาตะxxxโบ จำนวน 1 ฉบับ จำนวน 30 ข้อ และ (4) แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ที่มีต่อการจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูด สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ร้อยละ(%) ค่าเฉลี่ย ( ) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ()

สรุปผลการทดลอง
1. กิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้นเพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 89.58/90.20
2. ความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบหลังการจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้น สูงกว่าก่อนจัดกิจกรรม
3 นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านบาตะxxxโบ มีความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมการเล่านิทานประกอบกระบวนการฝึก 5 ขั้นเพื่อพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาด้านการฟังและการพูด อยู่ในระดับมาก
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^