รายงานการใช้รูปแบบการโค้ชสะท้อนคิดเพื่อพัฒนาทักษะการจัดการเรียนร
ผลการวิจัยพบว่า (1) รูปแบบการโค้ชสะท้อนคิด “Tessaban 4 4.0 Model” เพื่อพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้ยุค 4.0 ของโรงเรียนเทศบาล ๔ (วัดคลองเรียน) มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 เท่ากับ 82.14/89.07 สูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้หลังการใช้รูปแบบการโค้ชสะท้อนคิดเพื่อพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้ยุค 4.0 ของโรงเรียนเทศบาล ๔ (วัดคลองเรียน) (2) ครูมีทักษะในการจัดการเรียนรู้ยุค 4.0 เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ .05 (3) ครูมีความพึงพอใจต่อการใช้รูปแบบโค้ชสะท้อนคิดเพื่อพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้ยุค 4.0 ของโรงเรียนเทศบาล ๔ (วัดคลองเรียน) ในระดับมากที่สุด นอกจากนี้ยังพบว่าประสิทธิภาพการเรียนรู้ของนักเรียนโรงเรียนเทศบาล ๔ (วัดคลองเรียน) 4 ด้านประกอบด้วย ทักษะการคิดวิเคราะห์ ทักษะการคิดสร้างสรรค์ ทักษะการคิดรวบยอด และทักษะการเรียนรู้ยุค 4.0 ตามเกณฑ์ 80/80 มีค่าเท่ากับ 81.19/87.06 สูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้ และความพึงพอใจของนักเรียนโรงเรียนเทศบาล ๔ (วัดคลองเรียน) ที่มีต่อการจัดการเรียนรู้ยุค 4.0 ของโรงเรียนเทศบาล ๔ (วัดคลองเรียน) อยู่ในระดับมากที่สุด