ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์โดยใช้เกมเจาะเวลาไปหาขุมทรัพย
1. แผนการจัดการเรียนรู้ประกอบการใช้เกมเจาะเวลาไปหาขุมทรัพย์ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 มีประสิทธิภาพ 90.28/89.22 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนด (80/80)
2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง เวลา กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ก่อนเรียนและหลังเรียนโดยใช้เกมเจาะเวลาไปหาขุมทรัพย์ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 โดยพบว่า นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนด้วยเกมเจาะเวลาไปหาขุมทรัพย์ มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน
3. ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมเจาะเวลาไปหาขุมทรัพย์ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยรวม อยู่ระดับมากที่สุด