รายงานการพัฒนาพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนชั้นปฐมวัยปีที่ 1 โดยใ
ผลการศึกษาพบว่า (1) กิจกรรมเกมการศึกษาที่เน้นกระบวนการกลุ่ม มีประสิทธิภาพ 81.79 / 82.69 สูงกว่าเกณฑ์ (2) ผลการเปรียบเทียบพฤติกรรมทางสังคมด้านความร่วมมือและการแบ่งปันของนักเรียนชั้นปฐมวัยปีที่ 1 ระหว่างก่อนและหลังการจัดประสบการณ์กิจกรรมเกมการศึกษาที่เน้นกระบวนการกลุ่ม ปรากฏว่าหลังการจัดประสบการณ์มีพฤติกรรม ทางสังคม ด้านความร่วมมือและการแบ่งปันสูงกว่าก่อนการจัดประสบการณ์อย่างเห็นได้ชัดเจน