LASTEST NEWS

31 ส.ค. 2567สพป.ขอนแก่น เขต 4 รับสมัครพนักงานราชการครู 12 อัตรา เงินเดือน 18,000- บาท ตั้งแต่วันที่ 9-13 กันยายน 2567 30 ส.ค. 2567กรมป่าไม้ เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ 30 อัตรา สมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 2 - 26 กันยายน 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ 30 ส.ค. 2567สพป.อุบลราชธานี เขต 4 รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 4 กันยายน 2567 30 ส.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 30 ส.ค. 2567โรงเรียนบ้านปากน้ำ รับสมัครธุรการโรงเรียน วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 2 กันยายน 2567  30 ส.ค. 2567โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน รับสมัครครูอัตราจ้าง 4 อัตรา เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่วันที่ 2-6 กันยายน 2567  29 ส.ค. 2567โรงเรียนบ้านปากคลอง รับสมัครธุรการโรงเรียน เงินเดือน 9,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 31 สิงหาคม 2567 29 ส.ค. 2567ด่วน!! ก.ค.ศ.อนุมัติอัตราว่างจากการเกษียณอายุราชการฯ เมื่อสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ.2567 จำนวน 13,181 อัตรา 29 ส.ค. 2567โรงเรียนวัดหนองขานาง รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกปฐมวัย เงินเดือน 6,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 10 กันยายน 2567 28 ส.ค. 2567สพม.อุบลราชธานี อำนาจเจริญ เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 4 จำนวน 6 อัตรา - รายงานตัว 3 กันยายน 2567

บทคัดย่อ รายงานการประเมินโครงการ

usericon

รายงานประเมินโครงการ
ชื่อเรื่อง    รายงานการประเมินโครงการพัฒนาสภาพแวดล้อมเพื่อส่งเสริมบรรยากาศทางการศึกษาโรงเรียนบ้านห้วยเจียง
ผู้รายงาน     นางสาวสุกัญญา คอนสาร
ตำแหน่ง     ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยเจียง
ปีที่รายงาน     พ.ศ. 2561

บทคัดย่อ
การประเมินโครงการพัฒนาสภาพแวดล้อมเพื่อส่งเสริมบรรยากาศทางการศึกษา โรงเรียนบ้านห้วยเจียง มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาผลการดำเนินงานการดำเนินโครงการ โดยประยุกต์ใช้รูปแบบ CIPP+I MODEL แบ่งออก 5 ด้าน ได้แก่ 1. ด้านบริบท (Context Evaluation) 2. ด้านปัจจัยนำเข้า (Input Evaluation) 3. ด้านกระบวนการ (Process Evaluation) 4. ด้านผลผลิต (Product Evaluation) และ5. ด้านผลกระทบ (Impact) ประชากรในการประเมิน ประกอบด้วย ครู นักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 191 คน เครื่องมือการเก็บรวบรวมข้อมูล ประกอบด้วยแบบสอบถามและแบบสำรวจรายการ เก็บรวบรวมข้อมูลด้วยตนเอง วิเคราะห์ข้อมูลด้วย ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ผลการประเมินพบว่ารวมเฉลี่ยระดับผลการประเมินทุกด้านอยู่ในระดับมากที่สุด ผ่านเกณฑ์ที่กำหนดไว้ โดยมีรายละเอียดรายด้านดังนี้
1. ผลการประเมินด้านบริบท (Context Evaluation) ประกอบด้วย ความสอดคล้องของโครงการกับโรงเรียน เป้าหมายของโครงการ ความเหมาะสมของโครงการ หลักการดำเนินโครงการ ระยะเวลาที่ใช้ในการดำเนินโครงการ ความเป็นไปได้ของโครงการ โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
2. ผลการประเมินด้านปัจจัยนาเข้า (Input Evaluation) ประกอบด้วย ความรู้ของบุคลากรที่จะดำเนินการโครงการ จำนวนบุคลากรที่ดำเนินการโครงการ ความสนใจของบุคลากรที่มีโครงการ ความร่วมมือจากชุมชนในการดำเนินโครงการ งบประมาณที่ใช้ในการดำเนินโครงการ โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
3. ผลการประเมินด้านกระบวนการ (Process Evaluation) ประกอบด้วย การเข้าร่วมดำเนินการตามโครงการ การทำตามวิธีการดำเนินโครงการ การรับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมาย การสั่งงานและกระจายงาน การนิเทศ ติดตาม การดำเนินโครงการ การประเมินและปรับปรุงผลระหว่างการดำเนินโครงการ โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก
4. ผลการประเมินด้านผลผลิต (Product Evaluation) ประกอบด้วย สภาพแวดล้อมภายในโรงเรียน พฤติกรรมการสอนของครู พฤติกรรมการเรียนรู้ของผู้เรียน โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
5. ผลการประเมินด้านผลกระทบ (impact) ประกอบด้วย ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน ปีการศึกษา 2560 โดยเฉลี่ยสูงขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ผลการทดสอบ NT ปีการศึกษา 2560 สูงกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศและมีพัฒนาการสูงขึ้นร้อยละ 3 ทั้ง 3 ด้าน การเข้าร่วมการแข่งขันทักษะวิชาการและศิลปหัตถกรรมนักเรียน ได้รางวัลระดับเครือข่าย 23 รางวัล รางวัลระดับเขตพื้นที่ 13 รางวัล และรางวัลระดับภาค 4 รางวัล ครูทุกคนได้รับรางวัลผู้ฝึกสอนการแข่งขันศิลปะหัตกรรมนักเรียน รวม 23 รางวัล และรางวัลจากการประกวดรายการอื่นอีก 2 รางวัล โรงเรียนได้รางวัล 3 รางวัล ได้แก่ โรงเรียน สุขบัญญัติอันดับ 4 ระดับจังหวัด โรงเรียนสีขาว ระดับเงิน และโรงเรียน กลุ่มยุวเกษตรกรดีเด่น อันดับ 2 ระดับจังหวัด
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^