LASTEST NEWS

07 ต.ค. 2567โรงเรียนวัดประชานาถ รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกพลศึกษา เงินเดือน 10,000.-บาท ตั้งแต่วันที่ 7 - 11 ตุลาคม 2567 07 ต.ค. 2567โรงเรียนไผ่งามพิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง เงินเดือน 9,000.-บาท ตั้งแต่วันที่ 14 - 18 ตุลาคม 2567 07 ต.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 07 ต.ค. 2567สำนักงานอัยการสูงสุด เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ 47 อัตรา วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 16,500 ตั้งแต่วันที่ 8-31 ตุลาคม 2567 07 ต.ค. 2567จังหวัดชัยนาท รับสมัครพนักงานราชการ พนักงานวิชาการพัสดุ วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา เงินเดือน 18,000.-บาท ตั้งแต่วันที่ 15-21 ตุลาคม 2567 07 ต.ค. 2567สำนักงาน ป.ป.ท. รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง กวิชาการป้องกันการทุจริตในภาครัฐ วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 68,350 บาท ตั้งแต่วันที่ 9-16 ตุลาคม 2567 07 ต.ค. 2567ศธ.หารือไมโครซอฟท์ จัดสวัสดิการเพื่อครู ซื้อคอมฯสเปกสูงราคาถูก 06 ต.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 06 ต.ค. 2567โรงเรียนบางละมุง รับสมัครครูอัตราจ้าง 7 อัตรา เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 18 ตุลาคม 2567 05 ต.ค. 2567วิทยาลัยเทคนิคเพชรบูรณ์ รับสมัครครูอัตราจ้าง 3 อัตรา และเจ้าหน้าที่ธุรการ 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 15 ตุลาคม 2567 

รายงานการพัฒนาเอกสารประกอบการเรียน วิชา ง30250

usericon

รายงานการพัฒนาเอกสารประกอบการเรียน วิชา ง30250 เรื่อง โปรแกรมออกแบบบรรจุภัณฑ์-ผลิตภัณฑ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

ผู้รายงาน    นางสาวจิราพร รุ่งอร่าม
โรงเรียนสามชุกรัตนโภคาราม ตำบลสามชุก อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี
ปีการศึกษา    2560

บทคัดย่อ
รายงานการพัฒนาเอกสารประกอบการเรียน วิชา ง30250 เรื่อง โปรแกรมออกแบบบรรจุภัณฑ์-ผลิตภัณฑ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาเอกสารประกอบการเรียน วิชา ง30250 เรื่อง โปรแกรมออกแบบบรรจุภัณฑ์-ผลิตภัณฑ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนก่อนและหลังการใช้เอกสารประกอบการเรียน วิชา ง30250 เรื่อง โปรแกรมออกแบบบรรจุภัณฑ์-ผลิตภัณฑ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 และเพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน วิชา ง30250 เรื่อง โปรแกรมออกแบบบรรจุภัณฑ์-ผลิตภัณฑ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/8 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2560 โรงเรียนสามชุกรัตนโภคาราม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 9 จำนวน 35 คน ได้มาด้วยการสุ่มตัวอย่างแบบง่าย (Sample Random Sampling) ด้วยวิธีจับสลาก เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ เอกสารประกอบการเรียน วิชา ง30250 เรื่อง โปรแกรมออกแบบบรรจุภัณฑ์-ผลิตภัณฑ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน วิชา ง30250 เรื่อง โปรแกรมออกแบบบรรจุภัณฑ์-ผลิตภัณฑ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 การวิเคราะห์ข้อมูลใช้วิธีวิเคราะห์หาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน วิชา ง30250 เรื่อง โปรแกรมออกแบบบรรจุภัณฑ์-ผลิตภัณฑ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ตามเกณฑ์ 80/80 วิเคราะห์ความแตกต่างของคะแนนผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียนที่เรียนด้วยเอกสารประกอบการเรียน วิชา ง30250 เรื่อง โปรแกรมออกแบบบรรจุภัณฑ์-ผลิตภัณฑ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ด้วยการทดสอบที (t-test) กรณีที่มีความสัมพันธ์กัน (dependent samples) วิเคราะห์ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน วิชา ง30250 เรื่อง โปรแกรมออกแบบบรรจุภัณฑ์-ผลิตภัณฑ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้ค่าสถิติพื้นฐาน คือ ค่าเฉลี่ย ( ) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.)
ผลการศึกษา พบว่า เอกสารประกอบการเรียน วิชา ง30250 เรื่อง โปรแกรมออกแบบบรรจุภัณฑ์-ผลิตภัณฑ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 มีประสิทธิภาพ 82.57/81.29 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่เรียนโดยใช้เอกสารประกอบการเรียน ง30250 เรื่อง โปรแกรมออกแบบบรรจุภัณฑ์-ผลิตภัณฑ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และความพึงพอใจของนักเรียนที่มีเอกสารประกอบการเรียน ง30250 เรื่อง โปรแกรมออกแบบบรรจุภัณฑ์-ผลิตภัณฑ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^