LASTEST NEWS

28 พ.ย. 2567วิทยาลัยสารพัดช่างตราด รับสมัครพนักงานราชการครู จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่ 19 - 27 ธันวาคม 2567 28 พ.ย. 2567วิทยาลัยเทคนิคเลย รับสมัครพนักงานราชการครู จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่ 6 - 16 ธันวาคม 2567 28 พ.ย. 2567โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน รับสมัครครูอัตราจ้าง เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. - 1 ธ.ค.2567 28 พ.ย. 2567โรงเรียนภูเวียงวิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา เงินเดือน 10,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 2-4 ธันวาคม 2567 27 พ.ย. 2567สพฐ.มีหนังสือ ด่วนที่สุด! ให้นำแนวทาง PISA มาใช้ในการประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียน และการสรรหาบุคลากร ทุกตำแหน่ง 27 พ.ย. 2567บอร์ดก.ค.ศ.เคาะร่างแนวปฏิบัติการย้ายครู ผ่านระบบ TRS เตรียมเปิดใช้งาน มกราคม 2568 27 พ.ย. 2567โรงเรียนแคมป์สนวิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาจีน เงินเดือน 12,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 1 ธันวาคม 2567 27 พ.ย. 2567ด่วนที่สุด!! ที่ ศธ 04009/ว7543 เรื่อง การจ้างผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 27 พ.ย. 2567สพฐ. กำชับเขตพื้นที่เร่งคลายทุกข์ลูกจ้าง เดินหน้าพาเด็กกลับเข้าระบบการศึกษา พร้อมจัดงบประมาณแนวใหม่ตอบโจทย์นโยบาย “เรียนดี มีความสุข” 26 พ.ย. 2567สพฐ. เข้ม สั่งครูล่วงละเมิดนักเรียนออกจากราชการทันที ย้ำดูแลสภาพจิตใจเด็กเป็นสำคัญ

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูกมะลิลาในภาชนะ

usericon

บทคัดย่อ
    เอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูกมะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงาน-อาชีพและเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเจ้าแม่หลวงอุปถัมภ์ 1 ปีการศึกษา 2560 ชุดนี้จัดทำขึ้นเพื่อหาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูก-มะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่จัดทำขึ้น จำนวน 8 เรื่อง ตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 เพื่อศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนระหว่างก่อนใช้และหลังการใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูกมะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 และ เพื่อศึกษาความคิดเห็นหรือความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูกมะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและ-เทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ศึกษาเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเจ้าแม่หลวงอุปถัมภ์ 1 อำเภอฝาง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา-ประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3 ปีการศึกษา 2560 จำนวน 33 คน เป็นห้องเรียนที่ผู้ศึกษาได้รับมอบหมายให้ดำเนินการสอน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาเอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูก-มะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถม-ศึกษาปีที่ 4 จำนวน 8 เล่ม แผนการจัดการเรียนรู้ประกอบการใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด การ-ปลูกมะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเจ้าแม่หลวงอุปถัมภ์ 1 จำนวน 10 แผน แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน มีลักษณะเป็นแบบทดสอบชนิดเลือกตอบ 4 ตัวเลือก จำนวน 30 ข้อ แบบทดสอบวัดจุดประสงค์การเรียนรู้ มีลักษณะเป็นแบบทดสอบชนิดเลือกตอบ 4 ตัวเลือก จำนวน 8 ฉบับ ๆ ละ 10 ข้อ และแบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนรู้โดยเอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูกมะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ-และเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูกมะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเจ้าแม่หลวงอุปถัมภ์ 1 อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ มีประสิทธิภาพ (E1/ E2) เท่ากับ 85.19/87.17 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้ คือ 80/80 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนจากการใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูกมะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงาน-อาชีพและเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเจ้าแม่หลวงอุปถัมภ์ 1 อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ สูงกว่าก่อนเรียนร้อยละ 53.84 นักเรียนมีความพึงพอใจ ต่อการเรียนโดยใช้ เอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูกมะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและ-เทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยภาพรวมมีค่าเฉลี่ย 4.13 อยู่ในระดับ มาก
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^