รายงานผลการพัฒนาทักษะพื้นฐานการคิดวิเคราะห์ของเด็กปฐมวัย
ผลการศึกษา พบว่า
1. ประสิทธิภาพของชุดกิจกรรมเกมการศึกษาสำหรับพัฒนาทักษะพื้นฐานการคิดวิเคราะห์ของเด็กปฐมวัย ตามเกณฑ์ 80/80 มีค่าประสิทธิภาพ E1/E2 เท่ากับ 88.33/86.25 เป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด และสมมุติฐานในข้อที่ 1
2. ทักษะพื้นฐานการคิดวิเคราะห์ของเด็กปฐมวัย ชั้นอนุบาลปีที่ 2 หลังการใช้ชุดกิจกรรมเกมการศึกษาสูงกว่าก่อนการใช้ชุดกิจกรรมฯ โดยมีค่าคะแนนเฉลี่ยก่อนและหลังการใช้ชุดกิจกรรมเกมการศึกษาคิดเป็นร้อยละ 52.50 และ 86.25 ตามลำดับ ค่าร้อยละของความก้าวหน้าเท่ากับ 33.75 เป็นไปตามสมมติฐานในข้อที่ 2 และเมื่อพิจารณาเป็นรายทักษะ พบว่า ค่าคะแนนเฉลี่ยหลังการใช้ชุดกิจกรรมเกมการศึกษาสูงกว่าก่อนการใช้ชุดกิจกรรมเกมการศึกษาทุกรายทักษะ