LASTEST NEWS

06 ต.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 06 ต.ค. 2567โรงเรียนบางละมุง รับสมัครครูอัตราจ้าง 7 อัตรา เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 18 ตุลาคม 2567 05 ต.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 05 ต.ค. 2567วิทยาลัยเทคนิคเพชรบูรณ์ รับสมัครครูอัตราจ้าง 3 อัตรา และเจ้าหน้าที่ธุรการ 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 15 ตุลาคม 2567  04 ต.ค. 2567โรงเรียนวัดบวรนิเวศ รับสมัครพนักงานขับรถ จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 12,000.-บาท มีประกันสังคม และที่พัก ตั้งแต่บัดนี้ - 24 ตุลาคม 2567 04 ต.ค. 2567โรงเรียนวัดบวรนิเวศ รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 15,000.-บาท มีประกันสังคม และที่พักในโรงเรียน ตั้งแต่บัดนี้ - 21 ตุลาคม 2567 04 ต.ค. 2567ยินดีด้วยครับ!! สอศ.เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 1 จำนวน 415 อัตรา - รายงานตัว 10-11 ต.ค.2567 03 ต.ค. 2567โรงเรียนนาน้อย รับสมัครครูผู้สอน 2 อัตรา เงินเดือน 9,500.- บาท ตั้งแต่วันที่ 7 - 13 ตุลาคม 2567 03 ต.ค. 2567ผลการประชุมคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) ครั้งที่ 10/2567 เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2567 02 ต.ค. 2567สอศ.ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย เช็กรายชื่อผู้สอบแข่งขันได้ ขึ้นบัญชีบรรจุครูผู้ช่วย อาชีวะ ปี 2567 ได้ที่นี่

รายงานผลการจัดกิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะโดยนักเรียนมีส่วนร่วม

usericon

ชื่อผู้รายงาน    นางฐิตินันท์ รัตนพันธ์
โรงเรียน บ้านเกาะค่าง
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 3
ปีที่ศึกษา 2560

        การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาผลการพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โดยใช้กิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะโดยนักเรียนมีส่วนร่วมในการผลิตสื่อ 2. เพื่อเปรียบเทียบความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ระหว่างก่อนกับหลังการจัดกิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะโดยนักเรียนมีส่วนร่วมในการผลิตสื่อ 3. เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียน ชั้นอนุบาลปีที่ 3 ที่มีต่อการจัดกิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะโดยนักเรียนมีส่วนร่วมในการผลิตสื่อ กลุ่มตัวอย่างประชากรเป็นนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ปีการศึกษา 2560 ของโรงเรียนบ้านเกาะค่าง จำนวน 21 คน โดยดำเนินการทดลองและพัฒนาเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือแผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้กิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะโดยนักเรียนมีส่วนร่วมในการผลิตสื่อ จำนวน 24 แผน แบบทดสอบวัดความเชื่อมั่นในตนเอง แบบบันทึกการสังเกตพฤติกรรมความเชื่อมั่นในตนเอง และแบบประเมินความพึงพอใจที่มีต่อกิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะโดยนักเรียนมีส่วนร่วมในการผลิตสื่อ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ( ) ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และการทดสอบค่าที (t-test)
    ผลการศึกษาพบว่า (1) การใช้กิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะโดยนักเรียนมีส่วนร่วมในการผลิตสื่อสามารถพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด (2) นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 หลังได้รับการจัดกิจกรรมประสบการณ์การเรียนรู้ กิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะโดยนักเรียนมีส่วนร่วมในการผลิตสื่อ มีความเชื่อมั่นในตนเองสูงขึ้นก่อนการจัดกิจกรรมประสบการณ์ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ. 01 (3) นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 มีระดับความพึงพอใจต่อกิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะโดยนักเรียนมีส่วนร่วมในการผลิตสื่ออยู่ในระดับความพึงพอใจมาก มีจำนวนเฉลี่ยผ่านเกณฑ์ที่กำหนดร้อยละ 80
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^