LASTEST NEWS

27 พ.ย. 2567สพฐ.มีหนังสือ ด่วนที่สุด! ให้นำแนวทาง PISA มาใช้ในการประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียน และการสรรหาบุคลากร ทุกตำแหน่ง 27 พ.ย. 2567บอร์ดก.ค.ศ.เคาะร่างแนวปฏิบัติการย้ายครู ผ่านระบบ TRS เตรียมเปิดใช้งาน มกราคม 2568 27 พ.ย. 2567โรงเรียนแคมป์สนวิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาจีน เงินเดือน 12,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 1 ธันวาคม 2567 27 พ.ย. 2567ด่วนที่สุด!! ที่ ศธ 04009/ว7543 เรื่อง การจ้างผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 27 พ.ย. 2567สพฐ. กำชับเขตพื้นที่เร่งคลายทุกข์ลูกจ้าง เดินหน้าพาเด็กกลับเข้าระบบการศึกษา พร้อมจัดงบประมาณแนวใหม่ตอบโจทย์นโยบาย “เรียนดี มีความสุข” 26 พ.ย. 2567สพฐ. เข้ม สั่งครูล่วงละเมิดนักเรียนออกจากราชการทันที ย้ำดูแลสภาพจิตใจเด็กเป็นสำคัญ 26 พ.ย. 2567สพฐ.เล็งทำบัตรสุขภาพนักเรียนออนไลน์ 26 พ.ย. 2567ทำไมครูส่วนใหญ่ ไม่สนใจสมัครสอบเป็นศึกษานิเทศก์ 26 พ.ย. 2567ก.พ.ยังนิ่งปมทบทวนจ้างเหมาบริการ “ธนุ” ไม่รอแล้วสั่งทำสัญญาจ่ายเงิน ตามระเบียบกรมบัญชีกลาง 25 พ.ย. 2567ล 1932/2567 หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู และที่แก้ไขเพิ่มเติม

ชุดการเรียนรู้ รายวิชา ช่างเดินสายไฟฟ้าในอาคาร ชั้น ม.4

usericon

ชุดการเรียนรู้ รายวิชา ช่างเดินสายไฟฟ้าในอาคาร ชั้น ม.4
รหัสวิชา ง30265
เล่มที่ 1 เรื่อง เครื่องมือที่ใช้ในงานเดินสายไฟฟ้าในอาคาร
เล่มที่ 2 เรื่อง วัสดุ อุปกรณ์ ที่ใช้ในงานเดินสายไฟฟ้าในอาคาร
เล่มที่ 3 เรื่อง การเขียนแบบและอ่านแบบในงานเดินสายไฟฟ้าในอาคาร
เล่มที่ 4 เรื่อง การติดตั้งและเดินสายไฟฟ้าในอาคาร
ดาวน์โหลด นวัตกรรม คลิก !!!!!
https://drive.google.com/open?id=1E9IYxLW5NjPyyd6jXRW51npsXVsUlRpL

ผลการใช้ชุดการเรียนรู้
การดำเนินงานครั้งนี้มีความมุ่งหมายเพื่อ 1) เพื่อพัฒนาชุดการสอน วิชาช่างเดินสายไฟฟ้า
ในอาคาร ง 30265 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ให้มีประสิทธิภาพ ตามเกณฑ์ 80/80 2) เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนหลังการเรียนจากชุดการสอน วิชาช่างเดินสายไฟฟ้าในอาคาร
ง 30265 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนโนนกอกวิทยา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ
3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนต่อการเรียนด้วยชุดการสอน วิชาช่างเดินสายไฟฟ้าในอาคาร
ง 30265 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนโนนกอกวิทยา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2559 โรงเรียนโนนกอกวิทยา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ จำนวน 3 ห้องเรียน จำนวนนักเรียน 100 คน กลุ่มตัวอย่าง คือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/3 จำนวน 33 คน ซึ่งได้มาโดยวิธีการสุ่มแบบกลุ่ม (Cluster Random Sampling) ซึ่งเป็นกลุ่มที่ได้รับมอบหมายให้สอน เครื่องมือที่ใช้ในการดำเนินงาน ได้แก่ 1) ชุดการสอน วิชาช่างเดินสายไฟฟ้าในอาคาร
ง 30265 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 2) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาช่างเดินสายไฟฟ้า
ในอาคาร ง 30265 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 3) แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการเรียนรู้โดยใช้
ชุดการสอน วิชาช่างเดินสายไฟฟ้าในอาคาร ง 30265 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 วิเคราะห์ข้อมูลโดย
การทดสอบค่าสถิติ t-test Dependent
    ผลการศึกษาพบว่า ผลการประเมินของผู้เชี่ยวชาญและผู้ทรงคุณวุฒิที่มีต่อชุดการสอน วิชา
ช่างเดินสายไฟฟ้าในอาคาร ง 30265 ทั้ง 4 เล่ม อยู่ในระดับที่เหมาะสมมากที่สุดทุกด้าน ประสิทธิภาพ
ของชุดการสอน วิชาช่างเดินสายไฟฟ้าในอาคาร ทั้ง 4 เล่ม มีประสิทธิภาพ 82.29/82.73 , 83.28/82.42 ,83.85/82.42 และ 84.42/82.73 ตามลำดับ และมีประสิทธิภาพรวมเฉลี่ย ทั้ง 4 เรื่อง มีประสิทธิภาพ 83.46/82.58 ซึ่งเป็นไปตามเกณฑ์ที่ตั้งไว้คือ 80/80 และคะแนนเฉลี่ยของผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนที่เรียนด้วยชุดการสอน หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อชุดการสอน โดยภาพรวมมีความพึงพอใจอยู่ในระดับพึงพอใจ มากที่สุด

ดาวน์โหลด นวัตกรรม คลิก !!!!!
https://drive.google.com/open?id=1E9IYxLW5NjPyyd6jXRW51npsXVsUlRpL

อ่านต่อได้ที่: http://www.kruwandee.com/index.php?module=forum-edit&qid=27735
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^