LASTEST NEWS

26 พ.ย. 2567สพฐ. เข้ม สั่งครูล่วงละเมิดนักเรียนออกจากราชการทันที ย้ำดูแลสภาพจิตใจเด็กเป็นสำคัญ 26 พ.ย. 2567สพฐ.เล็งทำบัตรสุขภาพนักเรียนออนไลน์ 26 พ.ย. 2567ทำไมครูส่วนใหญ่ ไม่สนใจสมัครสอบเป็นศึกษานิเทศก์ 26 พ.ย. 2567ก.พ.ยังนิ่งปมทบทวนจ้างเหมาบริการ “ธนุ” ไม่รอแล้วสั่งทำสัญญาจ่ายเงิน ตามระเบียบกรมบัญชีกลาง 25 พ.ย. 2567ล 1932/2567 หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู และที่แก้ไขเพิ่มเติม 25 พ.ย. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย จำนวน 81 อัตรา - รายงานตัว 28 พ.ย. 2567 25 พ.ย. 2567สพป.สมุทรสาคร เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 14 อัตรา รายงานตัว 3 ธันวาคม 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนเมืองสุรินทร์ รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนบ้านระไซร์(เด่นพัฒนา) รับสมัครครูอัตราจ้าง วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 7,000.- บาท  24 พ.ย. 2567สพป.เพชรบุรี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 11 อัตรา - รายงานตัว 4 ธันวาคม 2567

ชุดพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ LET'S EAT FISH

usericon

ชุดพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง LET'S EAT FISH

ชุดพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ สาหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง LET’S EAT FISH จัดทาเพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษ เพื่อให้บรรลุจุดมุ่งหมายของหลักสูตร วิชาภาษาอังกฤษ ในระดับประถมศึกษาเป็นการเสริมสมรรถภาพด้านการอ่านจับใจความให้แก่นักเรียน อีกทั้ง เป็นการเสริมสร้างและปลูกฝังนิสัยรักการอ่าน
ลักษณะของเนื้อหาในชุดพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ สาหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเทศบาลวัดหัวข่วง มีจุดประสงค์ในการฝึกอ่านจับใจความของนักเรียน โดยการนาคาศัพท์และประโยค ต่างๆ ที่กาหนดไว้ในหลักสูตร เน้นให้นักเรียนได้ใช้คาศัพท์เดิมที่เคยเรียนมาแล้ว มาใช้จนเกิดความแม่นยา นอกจากนี้ยังได้เสริมคาศัพท์ใหม่ โดยการฝึกให้นักเรียนเดาความหมายของศัพท์ใหม่และฝึกการใช้พจนานุกรม เมื่อเดาคาศัพท์นั้นไม่ได้ และจะเป็นเรื่องราวที่เกิดข้ึนในชีวิตประจาวันเน้นเรื่องใกล้ตัว ท้องถิ่น พร้อมท้ังมี รูปภาพประกอบสวยงาม โดยนาคาศัพท์และรูปประโยคที่เรียนมาแล้วมาแต่งเป็นเรื่องราวที่สนุกสนาน นักเรียนสามารถใช้จินตนาการวาดรูประบายสีจากเนื้อเรื่องได้ เหมาะสมกับวัยของผู้เรียนเพื่อให้ผู้เรียนเกิด ความเพลิดเพลินในการอ่าน และสนุกสนานในการเรียนดียิ่งขึ้น
นวัตกรรมเล่มนี้จะกล่าวถึงจุดมุ่งหมาย ลักษณะการนาไปใช้ แนวการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน สื่อการเรียนการสอน การวัดและประเมินผล รวมทั้งกิจกรรมเสนอแนะ ซึ่งเป็นเพียงข้อเสนอแนะที่ครูผู้สอน อาจนาไปใช้ได้เลย หรืออาจมีความจาเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม และความพร้อมเนื่องจาก สภาพการเรียนการสอนแต่ละที่ย่อมแตกต่างกันออกไป รวมถึงศักยภาพในการเรียนรู้ของผู้เรียนย่อมแตกต่าง กัน แต่ทั้งนี้ต้องเน้นผู้เรียนเป็นสาคัญ
ผู้จัดทาหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ชุดพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุดนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนครู และผู้สนใจที่จะนาไปประยุกต์ใช้เพ่ือพัฒนาการเรียนการสอนและเป็นแนวทางในการจัดทาแบบฝึกทักษะ การอ่าน หรือหนังสือส่งเสริมรักการอ่านต่อไปได้เป็นอย่างดี

ลิ้งค์เอกสาร https://drive.google.com/drive/folders/0B2xErTZjCT87Tjg2Q05MMFFhUmc?usp=sharing

อ่านต่อได้ที่: http://www.kruwandee.com/index.php?module=forum-write&cat=10
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^