LASTEST NEWS

26 พ.ย. 2567สพฐ. เข้ม สั่งครูล่วงละเมิดนักเรียนออกจากราชการทันที ย้ำดูแลสภาพจิตใจเด็กเป็นสำคัญ 26 พ.ย. 2567สพฐ.เล็งทำบัตรสุขภาพนักเรียนออนไลน์ 26 พ.ย. 2567ทำไมครูส่วนใหญ่ ไม่สนใจสมัครสอบเป็นศึกษานิเทศก์ 26 พ.ย. 2567ก.พ.ยังนิ่งปมทบทวนจ้างเหมาบริการ “ธนุ” ไม่รอแล้วสั่งทำสัญญาจ่ายเงิน ตามระเบียบกรมบัญชีกลาง 25 พ.ย. 2567ล 1932/2567 หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู และที่แก้ไขเพิ่มเติม 25 พ.ย. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย จำนวน 81 อัตรา - รายงานตัว 28 พ.ย. 2567 25 พ.ย. 2567สพป.สมุทรสาคร เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 14 อัตรา รายงานตัว 3 ธันวาคม 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนเมืองสุรินทร์ รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2567 24 พ.ย. 2567โรงเรียนบ้านระไซร์(เด่นพัฒนา) รับสมัครครูอัตราจ้าง วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 7,000.- บาท  24 พ.ย. 2567สพป.เพชรบุรี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 11 อัตรา - รายงานตัว 4 ธันวาคม 2567

รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมการอ่านของนักเรียนโรงเรียนวัดกก

usericon

เรื่อง    รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมการอ่านของนักเรียนโรงเรียนวัดกก สังกัดสำนักงานเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
ผู้ประเมิน    นางสาวสมฤดี หอมสุวรรณ
ปีการศึกษา    2559
    
การรายงานการประเมินโครงการครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการส่งเสริมการอ่าน
ของนักเรียนโรงเรียนวัดกก สังกัดสำนักงานเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ปีการศึกษา 2559 โดยใช้รูปแบบการประเมินซิปป์ (CIPP MODEL) ซึ่งแบ่งการประเมินเป็น 4 ด้าน ได้แก่ บริบท ปัจจัย กระบวนการและด้านผลผลิตการบรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการและกิจกรรมในโครงการ เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ จำนวน 4 ฉบับ กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 2 คน คณะครูผู้รับผิดชอบโครงการ จำนวน 3 คน คณะครูผู้รับผิดชอบกิจกรรม จำนวน 7 คน ครูประจำชั้น จำนวน 19 คน นักเรียน จำนวน 234 คน และผู้ปกครองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี่ที่ 1 ถึง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 226 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ (Frequencies) ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (X ̅) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และวิเคราะห์เนื้อหา (Content analysis) ผลการประเมินสรุปได้ ดังนี้
    ด้านบริบทหรือสภาพแวดล้อม สำหรับผู้บริหารสถานศึกษา คณะครูผู้รับผิดชอบโครงการ คณะครูผู้รับผิดชอบกิจกรรมและครูประจำชั้น พบว่า ภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก
    ด้านปัจจัยเบื้องต้น สำหรับผู้บริหารสถานศึกษา คณะครูผู้รับผิดชอบโครงการ คณะครูผู้รับผิดชอบกิจกรรมและครูประจำชั้น พบว่า ภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด
    ด้านกระบวนการ สำหรับผู้บริหารสถานศึกษา คณะครูผู้รับผิดชอบโครงการ คณะครูผู้รับผิดชอบกิจกรรมและครูประจำชั้น พบว่า ภาพรวมมีการปฏิบัติอยู่ในระดับมาก
    ด้านผลผลิตการบรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ สำหรับผู้บริหารสถานศึกษา คณะครูผู้รับผิดชอบโครงการ คณะครูผู้รับผิดชอบกิจกรรม ครูประจำชั้น ผู้ปกครองและนักเรียน พบว่า ภาพรวมมีความมีการปฏิบัติอยู่ในระดับมาก
    ด้านผลผลิตของกิจกรรมในโครงการ สำหรับผู้บริหารสถานศึกษา คณะครูผู้รับผิดชอบโครงการ คณะครูผู้รับผิดชอบกิจกรรม ครูประจำชั้นและนักเรียน พบว่า ภาพรวมมีการปฏิบัติอยู่ในระดับมาก
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^