LASTEST NEWS

05 ต.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 05 ต.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 05 ต.ค. 2567วิทยาลัยเทคนิคเพชรบูรณ์ รับสมัครครูอัตราจ้าง 3 อัตรา และเจ้าหน้าที่ธุรการ 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 15 ตุลาคม 2567  04 ต.ค. 2567โรงเรียนวัดบวรนิเวศ รับสมัครพนักงานขับรถ จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 12,000.-บาท มีประกันสังคม และที่พัก ตั้งแต่บัดนี้ - 24 ตุลาคม 2567 04 ต.ค. 2567โรงเรียนวัดบวรนิเวศ รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา เงินเดือน 15,000.-บาท มีประกันสังคม และที่พักในโรงเรียน ตั้งแต่บัดนี้ - 21 ตุลาคม 2567 04 ต.ค. 2567ยินดีด้วยครับ!! สอศ.เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 1 จำนวน 415 อัตรา - รายงานตัว 10-11 ต.ค.2567 03 ต.ค. 2567โรงเรียนนาน้อย รับสมัครครูผู้สอน 2 อัตรา เงินเดือน 9,500.- บาท ตั้งแต่วันที่ 7 - 13 ตุลาคม 2567 03 ต.ค. 2567ผลการประชุมคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) ครั้งที่ 10/2567 เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2567 02 ต.ค. 2567สอศ.ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย เช็กรายชื่อผู้สอบแข่งขันได้ ขึ้นบัญชีบรรจุครูผู้ช่วย อาชีวะ ปี 2567 ได้ที่นี่ 01 ต.ค. 2567ด่วนที่สุด ! กระทรวงศึกษาธิการ ขอเชิญชวนร่วมแต่งกายไว้ทุกข์ 2-4 ต.ค.2567

การใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Ch

usericon

การใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Ch
ชื่อผู้รายงาน นายปฐมพงษ์ คำขาว
สาขาวิชา ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ)
หน่วยงาน โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 46 จังหวัดชัยนาท

    รายงานการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียน และหลังเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และเพื่อศึกษา ความพึงพอใจของนักเรียน ที่มีต่อการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในการศึกษาครั้งนี้ใช้แบบแผนการศึกษาแบบกลุ่มเดี่ยว วัดผลก่อน และหลังการทดลอง กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1 ของโรงเรียนราชประชา นุเคราะห์ 46 จังหวัดชัยนาท ที่เรียนรายวิชาภาษาอังกฤษ เพิ่มเติม อ31202 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2556 จำนวน 32 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาประกอบด้วย แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 คู่มือการใช้ และแผนการจัดการเรียนรู้ จำนวน 22 แผน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลประกอบด้วย แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ก่อนเรียนและหลังเรียน จำนวน 30 ข้อ และแบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 12 ข้อ สถิติในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ การหาประสิทธิภาพของกระบวนการและผลลัพธ์ของแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และ t-test
    


ผลการศึกษาพบว่า
    1. แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในภาพรวมมีประสิทธิภาพโดยเฉลี่ย 83.14/85.13 เป็นไปตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ 80/80 ที่ตั้งไว้
    2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
    3. นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความ
เข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
28 ก.ค. 2557 เวลา 11:33 น. 0 1,509
usericon

การใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Ch
[blockquote] อ้างถึง การใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4[hr]ชื่อผู้รายงาน นายปฐมพงษ์ คำขาว
สาขาวิชา ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ)
หน่วยงาน โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 46 จังหวัดชัยนาท

    รายงานการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียน และหลังเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และเพื่อศึกษา ความพึงพอใจของนักเรียน ที่มีต่อการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในการศึกษาครั้งนี้ใช้แบบแผนการศึกษาแบบกลุ่มเดี่ยว วัดผลก่อน และหลังการทดลอง กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1 ของโรงเรียนราชประชา นุเคราะห์ 46 จังหวัดชัยนาท ที่เรียนรายวิชาภาษาอังกฤษ เพิ่มเติม อ31202 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2556 จำนวน 32 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาประกอบด้วย แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 คู่มือการใช้ และแผนการจัดการเรียนรู้ จำนวน 22 แผน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลประกอบด้วย แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ก่อนเรียนและหลังเรียน จำนวน 30 ข้อ และแบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 12 ข้อ สถิติในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ การหาประสิทธิภาพของกระบวนการและผลลัพธ์ของแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และ t-test
    


ผลการศึกษาพบว่า
    1. แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในภาพรวมมีประสิทธิภาพโดยเฉลี่ย 86.65/87.13 เป็นไปตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ 80/80 ที่ตั้งไว้
    2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
    3. นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความ
เข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
[/blockquote]
ความคิดเห็นที่ #1 18 ส.ค. 2557 เวลา 08:56 น. 1.179.xxx.xx
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^