LASTEST NEWS

31 ส.ค. 2567สพป.ขอนแก่น เขต 4 รับสมัครพนักงานราชการครู 12 อัตรา เงินเดือน 18,000- บาท ตั้งแต่วันที่ 9-13 กันยายน 2567 30 ส.ค. 2567กรมป่าไม้ เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ 30 อัตรา สมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 2 - 26 กันยายน 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ 30 ส.ค. 2567สพป.อุบลราชธานี เขต 4 รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 4 กันยายน 2567 30 ส.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 30 ส.ค. 2567โรงเรียนบ้านปากน้ำ รับสมัครธุรการโรงเรียน วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 2 กันยายน 2567  30 ส.ค. 2567โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน รับสมัครครูอัตราจ้าง 4 อัตรา เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่วันที่ 2-6 กันยายน 2567  29 ส.ค. 2567โรงเรียนบ้านปากคลอง รับสมัครธุรการโรงเรียน เงินเดือน 9,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 31 สิงหาคม 2567 29 ส.ค. 2567ด่วน!! ก.ค.ศ.อนุมัติอัตราว่างจากการเกษียณอายุราชการฯ เมื่อสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ.2567 จำนวน 13,181 อัตรา 29 ส.ค. 2567โรงเรียนวัดหนองขานาง รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกปฐมวัย เงินเดือน 6,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 10 กันยายน 2567 28 ส.ค. 2567สพม.อุบลราชธานี อำนาจเจริญ เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 4 จำนวน 6 อัตรา - รายงานตัว 3 กันยายน 2567

ผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (หลักสูตรลูกเสื

usericon

ผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (หลักสูตรลูกเสื
ชื่อเรื่อง        : ผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ
(หลักสูตรลูกเสือโท) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ผู้ศึกษา        : นางจันทร์ แก้วทะวัน
หน่วยงาน    : โรงเรียนบ้านแม่ทะลุ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
แม่ฮ่องสอน เขต 2
ปีการศึกษา    : 2555

บทคัดย่อ

    ในการศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพเอกสารประกอบการเรียนกิจกรรมลูกเสือสามัญ (หลักสูตรลูกเสือโท) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ ก่อนเรียนและทดสอบหลังเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านแม่ทะลุ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2 โดยเอกสารประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (หลักสูตรลูกเสือโท) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 และเพื่อศึกษาความพึงพอใจ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านแม่ทะลุ ที่มีต่อการเรียนโดยใช้เอกสารประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ(หลักสูตรลูกเสือโท) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ประชากรที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านแม่ทะลุ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2555 จำนวน 17 คน เครื่องมือ ที่ใช้ในการศึกษาที่ผู้ศึกษาสร้างขึ้น ประกอบด้วย แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่มีค่าความเชื่อมั่น 0.83 เอกสารประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (หลักสูตรลูกเสือโท) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 15 เล่ม แผนการจัดการเรียนรู้ ประกอบการใช้เอกสารประกอบ การเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ จำนวน 17 แผน แบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียนกิจกรรมลูกเสือ ที่มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.81 และสถิติในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย เบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าดัชนีประสิทธิภาพ

    ผลการศึกษาพบว่า
    1.    เอกสารประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (หลักสูตรลูกเสือโท) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 มีประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (หลักสูตรลูกเสือโท) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 มีประสิทธิภาพ E1/E2 เท่ากับ 87.44/83.53 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนด 80/80
    2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่เรียนโดยใช้เอกสารประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (หลักสูตรลูกเสือโท) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน คิดเป็นร้อยละ 32.16
    3.    การศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนโดยใช้เอกสาร ประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (หลักสูตรลูกเสือโท) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 อยู่ในระดับพอใจมาก
09 ม.ค. 2557 เวลา 16:59 น. 0 1,132
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^